SAN SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI CÁC CỤ GIÀ NEO ĐƠN, KHÓ KHĂN TẠI XÃ SUỐI CÁT, XUÂN LỘC, ĐỒNG NAI

Ngày 11/04/2021, đối với một số người có thể là một ngày chủ nhật bình thường, riêng với tôi đó là một ngày có ý nghĩa đặc biệt khi đã có duyên cùng Qũy Thiện Nguyện Hạnh Phúc trao yêu thương đến với các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Cát, Xuân Lộc, Đồng Nai.

Đã được đồng hành cùng Qũy Thiện Nguyện Hạnh Phúc trong nhiều chuyến thiện nguyện tại nhiều nơi nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đồng hành ghé thăm các cụ già tại đây, được tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh của các cụ tôi mới thấy mình thật may mắn và cảm thấy thêm trân quý cuộc đời này hơn.

 

 

Vì tất cả các cụ đều đã lớn tuổi, hạn chế về việc đi lại nên chúng tôi quyết định đến từng nhà của các cụ qua sự giúp đỡ của trưởng Thôn và thầy thuốc, lương y Đoàn Đình Thuấn – một thầy thuốc ở Đồng Nai, rất có tâm và nhiệt huyết với nghề.

Các cụ tuy tuổi đã cao nhưng vì hoàn cảnh đều phải sống một mình và cuộc sống hằng ngày nhận sự hỗ trợ từ Chính Quyền và Xã Hội, có cụ thì bị liệt, bị bệnh, có cụ bị mù hai mắt nhưng vẫn nhận ra giọng nói của một số thành viên trong Đoàn (trước đã từng ghé thăm). Đón nhận các món quà từ chúng tôi với đôi tay run, xúc động, luôn miệng nói cám ơn và ánh mắt hạnh phúc.

 

Hy vọng những món quà nhỏ này có thể hỗ trợ phần nào cuộc sống của các cụ

Giờ đây ở cái tuổi xế chiều, điều các cụ cần nhất có lẽ là tình yêu thương, sự chăm sóc từ gia đình. Chúng tôi chỉ có thể chia sẻ với các cụ một chút vật chất và tình cảm không thể chia sẻ hết tất cả những nỗi buồn, cơn đau khi già yếu nhưng tôi biết với các cụ như vậy đã rất là ý nghĩa.

 

 

Cuộc ghé thăm chỉ diễn ra trong chốc lát vì thời gian và công việc của mỗi người, chia tay chúng tôi các cụ  rất quyến luyến, luôn miệng cảm ơn và chúc chúng tôi sức khỏe, khiến chúng tôi cảm thấy hiểu hơn về nhưng việc làm của mình là ý nghĩa biết bao nhiêu.

Cảm ơn vì chuyến đi hôm đó, cám ơn Qũy Thiện Nguyện Hạnh Phúc đã cho tôi cơ hội để góp phần làm những việc ý nghĩa, có ích cho xã hội, để tôi biết mình cần yêu thương hơn đối với gia đình.

Chúc các cụ thật nhiều sức khỏe và bình an, nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ gia đình và Chính Quyền Địa Phương. Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc sẽ lại ghé thăm các cụ vào một ngày gần nhất và tôi hy vọng mình sẽ may mắn được đồng hành trong chuyến ghé thăm đó!

Một lần nữa Quỹ Thiện Nguyện Hạnh Phúc xin gửi lời cám ơn đến các nhà hảo tâm và xin gửi lời cám ơn sâu xắc đến chính quyền địa phương, thầy thuốc, lương y Đoàn Đình Thuấn đã đồng hành cùng Quỹ trong hoạt động lần này và rất mong sự ủng hộ của Quý mạnh thường quân cho các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới.

Quỹ thiện nguyện Hạnh Phúc

hinh1.pnghinh2.pnghinh3.pnghinh4.png

Công ty TNHH Nông Nghiệp Điền Xanh

Địa chỉ : 96/50 - Tây Hòa - Phước Long A - TP. Thủ Đức - TP. HCM

Giấy phép kinh doanh số: 0311403474. Cấp lần đầu ngày 12 tháng 12 năm 2011. Cấp thay đổi lần 5 ngày 17 tháng 06 năm 2020.

Điện thoại: 028.3728.4024 - 3728 4025 - 3728 4026 - Fax: 08.3640.2354

Email: cty.dienxanh2011@gmail.com

 

Hôm nay:
Tổng cộng:
26
791108

3.44%
22.97%
7.00%
1.26%
0.16%
65.17%
Online: 1